Morata rời bỏ Bernabeu, Real Madrid sinh biến

Theo báo giới Tây Ban Nha, mối quan hệ giữa Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đã xấu đi sau khi Morata chia tay Bernabeu.
Trong nhiều năm trở lại đây, Real Madrid đã thay đổi chính sách chuyển nhượng theo hướng tăng cường số lượng cầu thủ Tây Ban Nha trong đội hình. Đây là lý do khiến Chủ tịch Florentino Perez nhất quyết đưa De Gea trở lại Madrid và cũng là động lực để ông kích hoạt điều khoản mua lại Alvaro Morata từ Juventus.
 
Tuy vậy, trong phiên chợ hè năm nay, Real Madrid lại phải bán Morata cho Chelsea. Theo báo giới Tây Ban Nha, đây là quyết định miễn cưỡng của Chủ tịch Florentino Perez bởi Morata muốn ra đi.
Không khó để lý giải quyết định của Morata bởi từ ngày trở lại Bernabeu, anh chỉ được xem là nhân tố dự bị của HLV Zidane. Bất chấp sự can thiệp của Chủ tịch Florentino Perez, chiến lược gia người Pháp vẫn tin dùng Benzema ở vị trí trung phong.
Do đó, theo Don Balon, mối quan hệ giữa Flo Perez và HLV Zidane đã xấu đi sau khi Morata chia tay Bernabeu. Vị lãnh đạo của Real Madrid cho rằng cách đối xử cứng nhắc, thiếu công bằng của Zizou là lý do khiến Kền kền không thể giữ chân tiền đạo người TBN.
Hiện tại, cả 2 cũng đang có quan điểm khác biệt trong cách sử dụng Karim Benzema. Cụ thể, HLV Zidane gây sức ép buộc Real Madrid phải kí hợp đồng mới với Benzema. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez lại từ chối mở cuộc đàm phán.
Trong phiên chợ hè vừa qua, Flo Perez đã đề xuất ý định bán Karim Benzema bởi tiền đạo này sắp bước sang tuổi 30. Ý định của ông là xây dựng 1 đội bóng với mũi trung phong là Morata nhưng kế hoạch đã bị phá sản.
Trước Zidane, nhiều HLV của Real Madrid không có sự tự do trong việc đưa ra các quyết định. Họ bị lệ thuộc vào Flo Perez. Nhưng Zidane thì khác! Nhà cầm quân người Pháp đã thay đổi lề thói làm việc ở sân Bernabeu. Nó đã mang tới thành công ngoài sức mong đợi cho Kền kền nhưng vô hình chung, Zizou lại tự đặt mình vào mối quan hệ đối đầu với giới chóp bu ở sân Bernabeu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mourinho đã tìm thấy “Terry 2.0” ở Man Utd?

Neymar thuê lại biệt thự trước đây từng là của Ronaldinho

Man City nhận tin vui trước đại chiến Liverpool