TIẾT LỘ: Neymar chỉ là lựa chọn số 2 của PSG

Theo tiết lộ của báo giới Pháp, Neymar không phải ưu tiên chuyển nhượng số 1 của PSG trong phiên chợ hè vừa qua.
PSG đã tạo ra cú sốc lớn trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi bỏ ra tới 222 triệu euro để sở hữu chữ ký của Neymar. Thương vụ kỉ lục này đã cho thấy tham vọng rất lớn của gã nhà giàu thủ đô Paris.
 
Tuy vậy, có một thực tế là PSG không xem Neymar là ưu tiên chuyển nhượng số 1 trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Thay vào đó, đội bóng thủ đô Paris đã tiếp cận Cristiano Ronaldo trước nhưng không thành công.
Đây là thông tin đã được tờ Le10Sport (Pháp) tiết lộ. Cụ thể, Giám đốc thể thao của PSG, ông Antero Henrique đã tiếp cận Cristiano Ronaldo từ đầu mùa hè và nói rất rõ về tham vọng của PSG.
Nhưng theo Antero Henrique, PSG chỉ có thể đàm phán chiêu mộ Cristiano Ronaldo nếu ngôi sao người Bồ chịu công khai ý định rời Real Madrid trước truyền thông. CR7 đã từ chối vì nhiều lý do nên PSG đã buộc phải từ bỏ ý định điên rồ này.
Thực ra, ngoài vấn đề liên quan tới Cristiano Ronaldo, PSG còn gặp trở ngại rất lớn khác trong thương vụ này, đấy là mức phí chuyển nhượng. Theo báo giới Tây Ban Nha, ngôi sao người Bồ hiện có mức giá giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ euro, gấp gần 4 lần số tiền mà PSG đã phải trả để chiêu mộ Neymar.
Nhưng bù lại, Cristiano Ronaldo hiện đang là ngôi sao có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới dù đã bước sang tuổi 32. Với danh tiếng của mình, CR7 sẽ mang tới nguồn lợi tức khắc cho PSG nên các ông chủ của đội bóng Pháp vẫn muốn sở hữu ngôi sao này.
Thực tế, trong nhiều kì chuyển nhượng mùa hè gần đây, PSG đã lên ý định mua Cristiano Ronaldo. Khó cho đội bóng Pháp là họ vẫn chưa thể hiện được năng lực của mình ở đấu trường Champions League, sân chơi mà CR7 muốn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mourinho đã tìm thấy “Terry 2.0” ở Man Utd?

Man City nhận tin vui trước đại chiến Liverpool

Neymar thuê lại biệt thự trước đây từng là của Ronaldinho