Arsenal gây sốt với Thomas Muller

Theo Mirror, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Bayern, Thomas Muller vào tháng 1 tới nhằm thay thế Alexis Sanchez.

Từ vai trò trụ cột không thể thay thế, Muller đang dần đánh mất vị trí ở Bayern dưới thời HLV Carlo Ancelotti.


Mùa giải trước, phong độ của tiền đạo người Đức sa sút nghiêm trọng. Đến mùa giải này, anh lần đầu tiên bị HLV người Italia đẩy lên băng ghế dự bị.

Trong chiến thắng 2-0 của Bayern trước Bremen ở vòng 2 Bundesliga, Muller mất vị trí số 10 vào tay Thiago và chỉ được vào sân trong 20 phút cuối trận. 4 trận đấu của Hùm xám kể từ đầu mùa, Muller chỉ có 1 trận chơi đủ 90 phút.

Tình hình bất ổn của Muller tại Allian Arena là lý do giúp Arsenal tự tin giành chữ ký của anh. Thậm chí Pháo thủ tin rằng họ có thể có Muller ngay trong tháng 1 tới nếu tiền đạo này tiếp tục phải ngồi dự bị.

Tất nhiên phía Bayern không muốn ngôi sao kỳ cựu của họ ra đi, nhưng Muller chắc chắn cũng không chấp nhận ngồi ngoài quá lâu, đặc biệt khi World Cup 2018 đang đến gần. 

Về phía Arsenal, họ sẵn sàng chi đậm nếu có cơ hội mua Muller. Ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Pháo thủ từng đưa ra đề nghị lên đến 92 triệu bảng cho Thomas Lemar của Monaco. Họ sẽ không trả thấp hơn cho Muller bởi lẽ tiền đạo này vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 với Bayern.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng rất quan tâm đến tình hình của Muller và sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu tiền đạo này đòi ra đi. Theo giới chuyên gia, phong cách của Muller rất phù hợp với sơ đồ 3-4-3 mà Conte xây dựng cho The Blues.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mourinho đã tìm thấy “Terry 2.0” ở Man Utd?

Neymar thuê lại biệt thự trước đây từng là của Ronaldinho

Man City nhận tin vui trước đại chiến Liverpool