Học M.U, Chelsea chơi đẹp với CĐV nhà

Chelsea vừa ra thông báo xác nhận hỗ trợ chi phí cho những CĐV theo họ đến Azerbaijan trong trận làm khách Qarabag ở Champions League.
Vào ngày 22/11/2017, Chelsea sẽ có chuyến làm khách Qarabag tại Azerbaijan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Đây là lượt trận thứ 5 vòng bảng, bảng C.


Để khuyến khích CĐV nhà đến Azerbaijan (6.000 dặm từ London đến Baku), BLĐ Chelsea đã quyết định hỗ trợ chi phí cho mọi CĐV theo họ đến đây cổ vũ thầy trò Conte.

Cụ thể, Chelsea đã quyết định hỗ trợ một gói du lịch trị giá 359 bảng (chi phí đi về, ở khách sạn 4 sao trong 1 đêm) thông qua công ty du lịch thể thao Thomas Cook Sport cho bất cứ CĐV giữ vé cả mùa nào của The Blues theo đội đến thủ đô Baku.

Chelsea đã thông báo quyết định nói trên trong một thông cáo báo chí trên trang chủ của đội bóng London này vào hôm nay.

Trước Chelsea, Man United cũng đã quyết định hỗ trợ chi phí làm visa cho tất cả CĐV Quỷ đỏ theo họ đến Nga cổ vũ thầy trò Jose Mourinho trong trận đấu với CSKA vào ngày 28/9 thuộc Champions League. Mùa trước, M.U cũng có hành động tương tự để khuyến khích CĐV nhà cổ vũ thầy trò Mourinho ở Europa League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mourinho đã tìm thấy “Terry 2.0” ở Man Utd?

Neymar thuê lại biệt thự trước đây từng là của Ronaldinho

Man City nhận tin vui trước đại chiến Liverpool