Neymar thuê lại biệt thự trước đây từng là của Ronaldinho

Không mua nhà ở Paris, Neymar đã quyết định thuê căn biệt thự sang trọng ở thủ đô nước Pháp làm nơi sinh sống trong thời gian khoác áo PSG.
Theo báo chí Pháp, Neymar đã thuê một biệt thự với tổng diện tích rộng đến 10.800m2 ở Bougival (Yvelines),  một thị trấn nhỏ bình yên với chỉ 9.000 người sinh sống, cách trung tâm Paris khoảng 10 dặm.


Điều đặc biệt, đây là căn biệt thự mà huyền thoại bóng đá Barcelona và Brazil, Ronaldinho từng ở trong thời gian ngôi sao này khoác áo PSG. Đây cũng là nơi mà diễn viên huyền thoại người Pháp, ông Gérard Depardieu từng sinh sống.

Căn biệt thực thuộc dạng xa xỉ này nằm trên một quả đồi nhỏ, có phòng tắm hơi, nhà tắm kiểu Thổ Nhĩ Kì và một bể bơi rất lớn cùng nhiều khu giải trí khác.

Điều đặc biệt, một nửa diện tích căn biệt thự này, khoảng 5.000m2 là vườn. Để chuyển đến sinh sống trong căn biệt thực lộng lẫy được xây từ những năm 1950 này, Neymar phải trả tổng 12.800 bảng thuê một tháng.

Theo kế hoạch, Neymar sẽ đưa cả gia đình mình sang Paris sinh sống trong thời gian tới. Ngôi sao Brazil đã thuê hẳn một đầu bếp riêng để phục vụ mình và gia đình trong thời gian khoác áo PSG.

Biệt thự mới thuê của Neymar







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mourinho đã tìm thấy “Terry 2.0” ở Man Utd?

Man City nhận tin vui trước đại chiến Liverpool

Cầu thủ nào có áo đấu bán nhiều nhất Premier League?