Vì sao Chamberlain nhất định sẽ rời Arsenal sang Liverpool?

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Chamberlain đã tiết lộ lý do chuyển sang thi đấu cho Liverpool…

Như đã biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chamberlain đã có động thái nổi loạn để rời Arsenal sang Liverpool chơi bóng. Ngày hôm qua, tiền vệ người Anh đã tiết lộ lý do dẫn tới quyết định này.


Phát biểu trước báo giới, Chamberlain cho biết: “Tôi cảm thấy nơi đây dành cho mình. Cách HLV Jurgen Klopp huấn luyện đội bóng mang tới cho tôi cảm hứng. Đó là một trong lý do chính khiến tôi ký hợp đồng với Liverpool”.

Chưa dừng ở đó, Chamberlain tiếp tục ca ngợi HLV Jurgen Klopp. Anh nói thêm: “Cách mà ông ấy thúc đẩy, khuyến khích bạn và những gì ông ấy yêu cầu từ bạn, nó giống như phần thưởng vậy. Điều đó thực sự đặc biệt trong mắt của tôi.

Đó là một trong những lý do vì sao tôi rất muốn làm việc cùng HLV Jurgen Klopp. Tôi cảm thấy ông ấy có thể giúp mình vươn tới đẳng cấp khác.

Ngay cả những người trung lập đều thấy ông ấy rất thú vị. Đó là người biết cách truyền cảm hứng cho những người thậm chí không ở CLB. Ông ấy luôn có mối quan hệ gần gũi với các cầu thủ cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Chamberlain có khả năng ra mắt CLB Liverpool trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mourinho đã tìm thấy “Terry 2.0” ở Man Utd?

Neymar thuê lại biệt thự trước đây từng là của Ronaldinho

Man City nhận tin vui trước đại chiến Liverpool